12/10/08 9:00 PM
"Ang Slumbook ni Ninoy Baltazar"
(slumbook na di dapat pag-aksayahan ng minuto sa pagbabasa!)
-director of nin0ybaltazar09 productions





Name :
Ninoy Baltazar

Parents:
Benigno "Ninoy" Aquino & Francisco Balagtas
(di ko alam kung sino talaga dyan ang tunay na lalaki!)

Sex:
Male. Bakit may Ninoy bang babae?

Zodiac Sign :
zodiac sign?..ako pa tinanong?! kabisado ko kaya lahat ng zodiac signs?!..medyo nakalimutan ko lang nang onte e..teka..Libra [hindi]... Cancer? [hindi rin]...Goiter [medyo malapit na!]...Herpes[mukhang napapahiya na ko rito]
teka lang ah...iniisip ko pa eh..alam ko hayup yun..sheep [hindi may sungay yun!] Kambing..?..Ahh! GOAT! SURE na SURE NA KO DYAN!

Nationality :
Filipino

Religion :
Christianity?... *napakamot ng ulo*  
Roman Catholic pala..sorry guys!

Status :
❒ single [di pwede magmumukha lang loner or NGSB pag nagkataon!]
❒ taken [taken, taken? taken mo lelang mo!]
❒ married [I'm too young for that..]
❒ in a relationship [asa ka pa boi!]
✔ its' Complicated  [dagdag sa ibaba]
*Complicated na lang pwede? hinayupak na mga choices yan! i'm STILL in a stage of DENIAL!! XD



|Course:
Kursong di man lang sumagi sa isipan ko.Di ko gusto pero gusto ng nanay at tatay ko...sila na lang kaya kumuha ng kursong 'to?.

Hobbies:
Kumain..Matulog ng 3 oras!..Gumawa ng video animations...Magbasa ng Libro..Tumulong sa Gawaing bahay...Playing computer games.. Surfing the net...Checking Email...Watching Radio, Listening to TV!..? (Oo na, dala yan ng tatlong oras na tulog, BASAG!)...Magpatawa at Blogging..
playing chess and other board games...
gumawa ng tula? (dati yun, pero di na ngayon)

Interest:
Magbasa ng mga libr0ng interesanteng basahin)...soundtrip..drawing.. 
learning different Philippine dialects & foreign languages..cooking..writing poems, writing short stories..writing novels...become an author...playing musical instruments..hanging out with my friends...& making video animations. :)


|Favorite Books::
Bible, Bob Ong books, Jose Rizal's Noli & El Fili

Favorite Subjects::
Chemistry, Literature, R.L.E., Anatomy & Physiology, Logic...O siya wala nang plastikan!

"BREAK TIME at UWIAN!!" woohoo! Di ba? feel na feel ko pa?

|Favorite Number::
Numero 9! [di naman obvious sa screen name ko noh?]

Favorite Games::
*Ahem* 
Sa mga bruskong katulad ko..isAng mACho [*toinkz!*]e anu pa bang paborito ko? Tanong pa ba yan??mahilig akong magLaro ng jacKstOne at chiNese Garter![*toinkz!*] (pero meron kaya nun? machong naglalaro ng chinese garter? ROFL.)
board games like chess, scrabble, saka hampasan ng tabla sa mukha libang na libang ako dyan! More on computer games din like DOTA, Battle Realms, hampasan ng mouse, keyboard, sampalan ng kable ng net at batuhan ng monitor! Mas maganda kung sa internet shop mo pa yan gagawin..'more players the merrier ika nga'..
mas maganda isama mo rin yung may ari, mas maganda, nakakalibang! PROMISE! :)

Favorite Cartoon Character::
sorry, di ako masyadong mahilig manood ng mga cartoons e..mga pang mature ang pinapanood ko..gusto ko si Dora the Expolorer at si Spongebob Squarepants na inaabangan ko sa TV. Astig di ba? 

Favorite Actor::
yung Hollywood actor.. bida ng Terminator 123..
c Arnold Swach [*erase*]
ArnoLd Schwatzen[*erase*]
Arnold Swatzene..[*erase*].......
ARNOLD CLAVIO na lang!

Favorite Movies:
 Okei lang saken ung mga movies na nakakatakot baxta nde brutal...gusto ko ung Saw 123, American Psycho at Texas Chainsaw Massacre!!Gus2 ko rin ung tipO ng movie na suspense-thriLLer (yung sobrang nakakatakot na parang aatakihin ka na sa puso..ung ganon!) namay kaxamang comedy (yung mapapaihi ka sa tuwa!)..at drama(mapapaluha ka..) na may advEnture! Saya noh? mer0n kaya nun?? Ö


|Most Favorite Band:
Die hard fan ako ng Eraserheads. favorite kong kanta nila yung 'Huling El Niño". The Best yun!
hindi pwera biro, die hard fan ako ng Eraserheads. :)

Favorite Music:
Kahit anong songs basta hindi maingay na pakinggan..gusto ko ung mga love songs ng Slipknot, Slapshock, Metallica, The Kiss, Cradle of Filth..woohooo! The best ang mga sentimental songs ng mga yan! Rakenroll! Yan yung mga tulad ng mga yan' di naman masakit sa tenga yung mga kanta nila, medyo lang!

Favorite Toy:
Gusto ko MANIKA..tapos may karayom, tapos samahan na natin ng buhok mo..at papakulam na kita!
[Buhay naman oo! pati ba naman toy pagdiskitahan?! sows!] (kanina ko pa to pinagloloko tong slumbook ko HAHAHAH! wag niyo nalng basahin PLS!! :))) ]


Favorite Pet:
Barney? ROFL
Dog...nDe naman sa paborito ko ang mga AsO,, ung mga garapata niLa OO! HAHAAHA! joke! 
Noon pa man,, pangarap ko nang magkaroon ng asO, yung cross breed ng  Bulldog  at  SHIT Tzu ! Anu kayang itsura yun noh? Mukha ba talagang  'B**l$#!T?! I luv that breed! hekhek!

Gusto ko rin mag-alaga ng Baby Phoenix! siguro nagtataka kayo kung anu yun?.. miski ako nagtataka kung anu yun at kung saan makakahuli nun, pero may friend nagturo saken at nagpatunay na ang baby phoenix ay nag-eexist talaga (kilala mo na tol kung sino ka kung mabasa mo man ito!)..simple lang pala yun basta sundin mo lang ang code nito:

ibon/sisiw/tandang  +  gas  +  posporo  =  Baby Phoenix!
*tandaan ang baby phoenix ay may napakaiksing buhay lamang..pwede mo siyang haplusin kung gugustuhin mo lng*

Favorite TV Show/s:
 Di naman ako, mahilig manood ng TV e...sa katunayan nga mga 12 hours lang akong nanunuod ng TV e...di ako nanunuod ng mga korning TV shows..kaya nga ang paborito kong pinapanuod sa linggo ay yung Lovely Day! Naiinis ako sa mga TV Shows na tungkol sa mga tsismis-tsismis! Naasar lang talaga ako sa mga baklang pumapakealam sa mga buhay-buhay ng mga artista..! NakakabakLa lang sila!...

the BUZZ at Startalk ang inaabangan ko sa Linggo ng hapon.

Ambition:
TuLad niyo, napakadami niya ambisyon ring sa buhay..una rito ay ang maging isang Christian professional nurse..naks banal! makapagtravel around the world...maging isang MILYONARYO (bakit sino bang hindi?)..to meet some of the famous people around the globe, to become a doctor, to become a magician, to become an author of a famous book, to become a scientist, to become a psychologist, to become a psychic, to become a painter, to become a chef, to become a linguist,to become an architect, to become a famous musician, to become a drug dealer, to become a drug lord, to become a serial killer, to become a criminal, to become a suicide bomber,to become a terrorist! ang saya saya noh..ang ganda na nga ng buhay pinaworst pa!..HAHAHA!

YUNG maayos na nga.....napakadami niya ambisyon ring sa buhay..una rito ay pagiging isang maunLad na SquAtter......isang drug lord!...maging isang tanyag serial killer!..criminal! suicide bomber!(sa edad na may bulak na ako sa ilong! hekhek!)....at maging isang sikat na terorista! May patutunguhan tong mga ambisyon 'to..sa hukay!


Favorite Qoute:
" TRY & TRY until you Cry!"



(wag niyo na lang paniwalaan ang mga nandito! HAHAHA! sorry sa mga nagtiyagang magbasa nito...kung anu yung nakikita niyong walang kapilosopohang sagot..matino yun.. pero MERON ba? HAHAHAH! :))

Salamat sa pagtyaga. Have a nice day! 

1 comments:






Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Powered by Blogger.

Copyright © / abRNnplako?!

Template by : Urang-kurai / powered by :blogger