TWILIGHT Edward Fever!!


I wish normal people have a heart that vampires do..
once they fall in love..
they never fall OUT of love..


Yan ang isa sa mga linya na nakuha ng ilan sa movie na TWILIGHT. At napagtripan namang gawing text qoutes sa cellphone! Ayos di ba? at masaya pa niyan ay puro mga babae ang nagsesend nito sakin! Waaaa!!!!

Kahit saan ako makipag-usap, hindi mawawala sa pag-uusap ang TWILIGHT. lalo na ang darating na movie nito na napalabas nga noong nakaraang Sabado sa MOA. Sa mga ibang kaklase ko, TWILIGHT ang binubukang bibig. Sa isang kaklase ko, bumili siya ng magazine ng TWILIGHT na nagkakahalaga ng P700! Wow! ginto! kaya naman pasilip-silip lang siya sa loob ng magazine (bawal raw buklatin kase masisira ang SPINE! Haha!). At pati ba naman sa mga powerpoint presentation ng mga C.I. namin, TWILIGHT din! Wow! TWILIGHT FEVER ba 'to?

Tulad rin ng Chronicles of Narnia at Harry Potter, nagsimula rin ito sa isang kilalang librong nobela na isinulat naman ni Stephanie Meyer. Nagpapatungkol ito sa isang bampira (Edward Cullen) na nagkagusto sa isang dalaga (Bella Swan) na isang normal na tao at tumatakbo ang istoryang ito sa pagtatanggol ng bampirang ito sa kasintahan nito laban sa mga kapwa ring nitong mga bampira! Wow! Napaka-romantic naman nito..at kaya naman maraming nahuhumaling na mga babae kay Edward Cullen. Isang dreamboy talaga ng mga karamihan. Kaya naman din nang pinalabas na ang movie nito, marami ang mga tumili kay Robert Pattinson, ang gumanap ng Edward Cullen sa movie.



di ko talaga alam kung bakit marami ang nahuhumaling sa movie na ito. At sa ibang babae nga ay halos maghubad na ng kani-kanilang mga panty dahil lang sa sobrang pagka'fanatic' nila dito. Sobrang fanatic sa Twilight!
(nagring uli ang cellphone ko, 1 message recieved)



women nowadays still dream of a fairytale ending..
but what they want is not a knight on a white horse..
but a vampire with a shiny silver volvo!


Waaa! anu ba yan! pati ba naman jan!! Sa tingin niyo kaya nag-eexist ang mga yan? At kung nag-eexist man, sa tingin niyo kaya ay mala-Edward Cullen ang dating niyan? nde ah?! Sa mga messages na 2, parang gusto niyo nang ma-inlove na lang sa mga bampira ah? Gusto niyo ba ung tipong naninipsip ng dugo ha?
*May isang sumumbat na babae*
Babae: OO! xempre naman! gusto ko yung tipong sisipsipin niya ang dugo ko na hinde ako nasasaktan! may benefits pa! at gusto ko may pakpak na parang anghel *nagdeday dreaming*
Ah ganon?! E di magsama kayo ng sanitary napkin mong with wings! Hanap mu pala ang ganun e,, E sa yan ang nag-eexist ngeon. Baket palag? Haha!

Basta't ako nde ako kailanman magkakagusto o hahanga sa mga yan.. likhang isip lang ang mga yan! At saka di ako tipo ng tao na maghihilig panoorin ang fiction movie na yan! (pero kung ililibre niyo ko manood ng TWILIGHT, ok lang! Libre eh!)

Ang sakit sa bagang ng mga kababaihang nahuhumaling dito (at lalo na sa mga kalalakihan! na bumibigay na sa pagkalalaki para lang manood nito). E bakit nga ba tayo nahuhumaling sa ganitong love story? Do we really need to seek for the impossible? We can't have vampires as lovers..and if vampires do exist, sa tingin niyo kaya mababait yan? We can't be immortal. We can't be perfect and aside from that, they're all fiction! It's only in our minds & in the mind of the author/s who created them. Bakit saan ka ba naman nakakita ng mabait na bampira sa movie maliban dito? Na ganito magmahal? What only we can do is to stick with the reality.Have our own TWILIGHT love story!

Kaganina lang may nabasa ako sa FS bulletin,, gani2 ang mensahe:



if onli he is true to life..!!
i can offer my human life for him..
i lab him n..nyahahaha..
edward !!!!!!!!!!!
aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa. ......
crazy over him...ihhihihih...
inspired.!




***


Anak ng PAtola naman oo! kagatin kea kita jan! Anu bang meron sa bampirang yan na wala sa iba? *biglang pinagtripang titigan ang picture ni Robert Pattinson..*


"Kala mo madadala mo ako sa mga titig mo... Edward!.....Bite ME!! I Love you! [sabay kiss sa picture!] *toinkz! uy, jowk lang un! di ako ganun kadesperado! Haha*

Anu bang pinagsaabi ko dito? baka langawain na ko ng mga fans na nagbabasa ng blog ko after nilang mabasa ang post ko..O cge hanggang d2 na lang aq...Di na ata 2 Twilight fever e...Edward Fever!










Edward...BITE ME!!
Nyahaha! XD

No comments:

0 comments:

Post a Comment






Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Powered by Blogger.

Copyright © / abRNnplako?!

Template by : Urang-kurai / powered by :blogger