Lyf q? UnFair!

Sa kaLagayan ko nGeon, masasabi ko na lyf is Unfair taLaga..... EmO ako.... at nagduduruGo ang pUso ko ngEon sa mga nangYayare sa akin.....di ko taLaga alam kung ano nang gagawin ko....
Lage kong sinUsumbat kay Lord kung bakit piNagLaLaruan ng KapaLaran ang buHaY ko...(di naman ako StuFfed toy ha??)......na hNde sana manGyayari sa buHay qng ito qng HnDe ña piNagLaruan ang kapaLaran ko! feeling ko ngEon pinaglaruan niya ang puso ko...isipan ko....ang saket......
Sa puso't isipan ko, ang dami kong mga katanUngan...isang maLaking....
BAKIT???!!!!
Bakit ña pinagLaruan ang puso't damdamin ko? Bakit tinadHana pa ña na maGing kakLase q c "toot"? qng hnDe ña ginawa yun e di sana hnDe gani2...wLaNg pr0bLema..HnDe gani2ng EMO.....bakit pinaranas ñu pa saken 2??.Bakit pinaranas ñu saking ma-INLOVE??? ..nGeon, ang hirap taLagang magMOVE-ON.... lalo na't kaKLase ko pa xia.... Di naman 2 katULad ng isang appLiances na may "on/Off" 2ng hypoThaLamuS eh...na napapatay kaagad-agad ang nararamdaman q sa kanya!...Ang hirap siya buraHin sa isiPan ko, di ko naman pinaTATOO siya sa isipan ko ah.... parang di ko parin maTatanggaP ang nangyare saken...dahil kahit anung piLit ko, di parin mataNggaP ng isipan ko.....na parang sa Lady's Choice, "do not accept if the seal is broken!"...an0ng koneksyon? wala lang binanggit ko lang!.....
Pero saLamat na rin kay Lord kaHit papano...qng sakaLi mang part lang 2 ng pagSubok saken na magpapatatag saken....kylangang maLampasan...qng di talaga para saken ang isang bagay, kylangang tanggapin....
nDe talaga kyLangang kaLimutan ang isang bagay lalo na kung mahal mo ito....kaiLangan lng tatanggapin na di xia para sakin....kUng ito man ay isang pr0blema na kylangang lampasan (na hinde kylangang takasan kundi harapin), gagawin ko...ang hirap lang taLaga ay ang tanggaLin ang mga bagay na ginagawa ko para sa kanya...na para nang naging routine ko sa araw-araw na buhay ko na giNawa ng Diyos...Per0 Kung i2 man ang siyang magpapabaGo sa buhay ko...gagawin ko...Alam kong may mga baLak kau saken..at kahit may mga pangarap ako sa buhay, di lahat un matutupad...dahiL ikaw lang po Lord ang may hawak ng buhay ko....may mga balak kau saken na nakakabuti para saken...
PeRo Bago ko kaLimutan xia...nais ko sana Lord na humiLing sa'yo...isang bagay lang... isaNg bagay lng para sa mahal ko.... gusto ko sanang huwag mo siyang pababayaan....iLayo ño siya sa mga lalakeng boLero......wag ño siyang hayaang bolain ng kahit sin0ng bolerong lalake jan.. kung sakali mang may nahanap na siyang iba, sana wag siyang lokohin nit0....un lang po ang hinihiLing ko bago ako mag m0ve on.... matupad lang 2, okei na saken....

No comments:

0 comments:

Post a Comment






Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Powered by Blogger.

Copyright © / abRNnplako?!

Template by : Urang-kurai / powered by :blogger