Eraserheads! Saludo kame seño!!

"di ko makakalimutan si TOYANG na laging nakatambay sa TINDAHAN ni ALING NENA at nagpaLIGAYA sa PARE KOng mahilig kumain ng FRUITCAKE habang nago-OVERDRIVE. sabi nya, sya ang babaeng karapatdapat ihanay sa MASELANG BAHAGHARI, at handang isayaw sa HULING EL BIMBO. pero saan ka di nya kayang HARANAhin ito, dahil napakalaki nyang TORPEDO. di ko lam kung KAILAN nya maiisipang isama ito sa ALAPAAP sapagkat MINSAN lang dumating ang SEMBREAK.its HARD TO BELIEVE pero basta daw PARA SA MASA, he can do it, WITH A SMILE! pero sayang dahil LIGHTYEARS ang pagitan nilang dalawa. kaya, HEY JAY, HUWAG MO NG ITANONG SA AKIN kung bakit sa TUWING UMUULAN AY AKO KAPILING NYA at ako ang centerfold nga MAGASIN nya! "


..Sabi ito ng isang ka-bobongpinoy group member ko. Galing niya noh? Pinagsama-sama niya ang mga ibang kanta ng Eraserheads sa isang paragraph lang! Ayos noh? Ayus trip!
..Grabe kahit wala nang bandang ito, marami pa ring mga die-hard fans tulad ka sa bandang ito.Malaki ang naging kontribusyon ng mga bandang ito sa musika ng industriya ng Pilipinas. Sayang nga lang hinde na nabuo ang miyembrong ito..
..Bata pa lang ako (nung nasa elementarya pa lang ako) ay hilig ko na ang Eraserheads. Lalo na ang kanta nilang "Ang Huling El Bimbo" na favorite song ka pa rin hanggang ngayon. Kahit na wala na sila, patuloy ko pa ring tinatangkilik ang mga kanta niLa. Sayang nga lang talaga hinde ako nakapanood ng concert niLa. Mahal kase eh.. Pero sana nga'y magkaroon nng part 2 nito.. at sana libre na! Para everybody happy! hekhek!! Eraserheads! Saludo kame seño!!

Cge po! Kuya Ely, pagaling ka ha? Take Care coz' I care! ^^,

No comments:

0 comments:

Post a Comment






Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Powered by Blogger.

Copyright © / abRNnplako?!

Template by : Urang-kurai / powered by :blogger