Nakaw Tingin

8/29/08 7:42 PM



Sa umagang pagising ko
Anong saya aking nadarama
Nasasabik nang pumasok sa eskwela
Para lang masilayan ka sinta

Nasasabik na talaga akong
Masilayan ka sinta ko
Di na talaga mapagpigil pa
Ang puso ko na ikaw palaging sinisigaw

Nais ko muling masilayan
Mga mata mong nakakaakit
Na wari mo'y nakakabighaning
Mga bituing nagniningning sa kalangitan

Nais ko muling masilayan
Ang namimiss kong ngiti mo
Nasa bawat kislap nito'y
Ligaya ang tinataglay

Nais ko muling masilayan
Ang malaanghel mong mukha
Na nagbibigay saken ng ng sigla
at nagbibigay kulay saking buhay

Sana'y mapagbigyan
Na ika'y muling masilayan
Kahit na sa isang nakaw tingin lang
ay para nang ako'y nasa langit na!



-nin0ybaltazar09-


No comments:

0 comments:

Post a Comment






Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Powered by Blogger.

Copyright © / abRNnplako?!

Template by : Urang-kurai / powered by :blogger