Pamamaalam sa katangahan ng pag.ibig

8/25/08 8:38 AM



Buti ka pa masaya ka na sinta ko
dahil natagpuan mo na minamahal mo
Habang ako ganun pa rin, nasa ulan
Naglalakad sa madilim na daan

Buti ka pa't nahanap mo na siya
ang taong magbibigay sa'yo ng ligaya
Habang ako nama'y naghahanap ng bagong daan
Makalabas lang sa malungkot na nakaraan

Pero ngayo'y di ko na papaasahin pa
Na magkakaroon pa 'ko ng pag-asa
Hinde na ako magpapakatanga pa
Sa pag-ibig ko sa'yong wala ring patutunguhan pa..

Sana nga'y mahalin ka niya
at sana rin nga'y nag-iisa ka lang sa puso niya
Wag sanang dumating na ika'y lokohin niya
at masaktan ka lubos sa kanya..

Sa oras na dumating na maghiwalay kayo
Di na ko muling magdadalawang-isip sa'yo
Ang kabanata ng pag-ibig ko sayo'y lumipas na
Hindi ko na muling mababalikan pa

Ngayong may mahal ka na
Ako sa'yo magpapakalayo na
Titigilan na kita aking sinta
Di na muling lilingon pa sa nakaraan, sinta...



-nin0ybaltazar09-




1 comments:






Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Powered by Blogger.

Copyright © / abRNnplako?!

Template by : Urang-kurai / powered by :blogger