ISKO!! wag sana!!

Grabeh,, nakakahiya taLaga kanina...halos di na ako makatingin sa mga kaklase ko lalo na sa mga babae.. parang bumaba image ko..feeling ko parang nasama ako sa oblation ng mga estudyanteng UP. Haha! OA! Haha! ako kase ang napiling volunteer na maging client habang tuturuan kameng mag-Assess ng neck & thorax..(si sir taLaga,, aq ang piniling magvoLunteer.Haha!.....?..aha! d q pa naccmuLan ang makeover q e..! busy pa..haha!) sa umpisa pa lang na-speechLess na q nung matanggal na ung antipara q habang i-aasess ako sa neck. di naman ako nahiya nang masyado dun, medyo lang.konti. pero nung sumunod na pangyayare, ang masaya. ito yung time na i-aassess na q sa thorax. aguy! tumayo balahibo ko! dahil nakukutuban ku nang papahubarin ako sa harap ng klase ng T-Shirt. Waaaah!!! Ayaw ku nun! Sira lalo ang image ko nun. makikita kase ang aking pinakakatagong absRIBS! Sira lalo ang image ko! Awts!
Sa pag-aassess din, nagulat ako sa nalaman ko. ito na kase ang step na aalamin kung may scoliosis ang patient..yumuko ako,tapos may nakita yung ibang mga kaklase ko na may bukol sa kabilang scapula ko! mas mataas ang right scapula ko kaysa sa left! Syempre ako naman nagulat sa nalaman..di naman nananakit ang likod ko. Kaya naman ito ang gusto kong itanong sa mama ko, kaso night duty xia ngeon. kaya bukas ko na lang itatanong sa kanya. (Sana nde 'to scoliosis! Wag naman sana! )



(",)

1 comments:

  1. mabilisang pagtatype 2!
    matutulog na kase aq!

    tsk! tsk!

    bahala na qng anung pumasok sa isipan ko!

    sana ala akong isko!
    dahil simula ngeon magiging matakaw na ko sa gatas!

    ReplyDelete






Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Powered by Blogger.

Copyright © / abRNnplako?!

Template by : Urang-kurai / powered by :blogger