GROUP HUG Boyz'

11/9/08 4:03 PM


GROUP HUG boyz' (ang tropa ni makino!)
... ito ang title ng komiks ko..komiks na pinapasa ko ngayon sa publishing namin..ayos ba? Pero bakit nga ba yan ang napili kong title?

Siguro nagtataka keo kung bakit GROUP HUG Boyz' (ang tropa ni makino!) ang title nito. Ala lang sa gusto ko e? Haha! Pwede ba yun?.. hinde kase idinededicate ko 'to sa mga kaibigan ko na kaklasm8 ko rin nung nasa 2nd year 1st SEM pa kame..Mga Group Hug Boyz! na binubuo nina: Jessie Jam "makino/joy0us" JAVIER (leader namen! Haha!) , Chardson " Daddy" Villar, Christian "xtian/ shimtian" Reynes, CharLEs MarLon "CM" Lara.., ako "Jiro" ! at xempre ang professor namen sa healthcare nung 1st SEM, si Sir Patugz! xempre di naman magkakaroon ng GRUP HUG boyz kung wala kay Sir,, xia ang moderator namen! Joke! HAHA!! sama q na rin cna roy, esme, rowin at gene para kumpleto ang BSN 2E boys!! OKei di ba? Bongang bonga na ni bongang Bong Bong! hekhek!

MemorabLe talaga ang grupong 'to para saken,, at sa kaniLa rin xempre! GUs2 ño malaman?...tanungin ñu sila! hekhek! PEro qng gus2 ñu talagang malaman qng panong nabuo ang grupong 2,, tingnan ñu na lang ang september 4 post q: Ang ndE ko malilimutan ang araw na i2! Yan rin ang araw na nabuo ang grupong group hug!..!

PEro kaLungkot lang kase dahil dalawa ang nakaLtas sa amen..cna Jessie at CM...kaya naman idinededicate ko tong komiks qng 'to sa kaniLa rin..lalo na rin kay Jessie! Haha! special mention xia r2! (ang tropa ni MAKinO!)...ang bossing namen! Haha!

Guys, dedicate ko talaga 2ng komiks na ito seño! di ko malilimutan ang bondings naten,,, ang bondings rin ng BSN2E! Sana magus2han ñu rin 2! x]


(Click the image )

1st comic strip of GROUP HUG boyz' (ang tropa ni makino!)


*ALa lang! 1st na gawa qng komiks..nde yan base sa true story ha?
imbento q lang yan! hekhek! Ala naman masama dun di ba?







(Click the image)

2nd comic strip of GROUP HUG boyz' (ang tropa ni makino!)sumunod na ginawa ko, nagpapatungkol sa OSCE..mga kalokohan rin! ginawa ko rin
2 para makita rin ng mga 1st year kung paano rin ang sistema ng OSCE o ang practical
test namen sa RLE dito sa San Juan de Dios! O di ba ayus un? Mga guyz, wag ñung
gagayahin ang mga nandi2 pag nasa OSCE na keo ha? Keo ang malalagyan ng bulak sa
ilong ng mga C.I. ño! at xempre tagilid ka na rin sa RLE mo! At pag nangyare yun,
magsimula ka na ring maghanap ng bagong iskul mo!! Kea pls. wag ñong tularan 'to! Haha!


>Haha! Sir,, kasama na keo jan! Haha!



**Okei ba ang mga comic strip ko?? Comment naman jan! ^_^




3 comments:

  1. Pramis,, sa susunod kong komiks strip magkakasama tayong lhat!

    Haha!

    ReplyDelete
  2. di koo mabasa! =(

    KIMPOT =) *

    ReplyDelete
    Replies
    1. click mo yung image mababasa mo yan hehe. Thanks sa pagtyaga ^_^

      Delete






Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Powered by Blogger.

Copyright © / abRNnplako?!

Template by : Urang-kurai / powered by :blogger