Cammylflor

6/29/08 2:21 PM



O Giliw ! Namumukod tangi kang sinta!
Bulaklak ka ng Pag-ibig at Buhay 
Natatangi kang pabango saking dibdib!

Ganda mo'y walang kaparis sa ibang bulaklak
Ipikit man aking mga mata'y nasisilaw pa rin ang ganda!
O Giliw! Parang sa puso ko'y ika'y nakatanim na!

O Giliw, huwag mo sanang isipin
Na pag ika'y nalanta na ika'y aking iiwanan
Dahil sa puso't isipan ko'y wala kang kalantahan

Sa oras na ika'y kukunin ko aking ipapangako
mula sa ugat at kinalulupaa'y kukunin ko
Ilalagay sa munting paso't doon papakaingatan!

Huwag mo sanang uhawin aking sinta
itong puso kong sabik na sabik na
sa humahalimuyak mong bango ng 'yong pag-ibig!







-nin0ybaltazar09-

No comments:

0 comments:

Post a Comment






Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Powered by Blogger.

Copyright © / abRNnplako?!

Template by : Urang-kurai / powered by :blogger