I Still Luv You!

6/14/08 3:40 PM





Ilang beses na kitang
Pinipilit alisin
Dito sa aking puso't
Mawala sa isip ko

Pinipilit tanggalin
Itong nararamdaman
Ng puso kong ito
Na ikaw sinisigaw

Pero bakit ganito?
Hindi pa rin maalis
Ang maamo mong mukha
Dito saking isipan

Sa tuwing naririnig ko
Pangalan mong kayganda
Puso ko'y kumakabog
Di alam ang gagawin

Tuwing ika'y nakikita
Parang gustong magwala
Parang gustong isigaw
Ikaw pa rin mahal ko!

Kahit kanino ko pa
Ibaling ang pagtingin
Di pa rin mapalitan
Ikaw saking isipan

Tuwing ika'y nakikitang
May lalaking kasama
Puso ko'y nasasaktan
Di mapigil magselos

Ilang araw ang lumipas
Mula nung tayo'y nag-break
Para bang kahapon lang....
Di ka pa rin malimot....

At ngayo'y nagsisisi
Ba't pinakawalan ka
Dahil 'tong puso't-isipan
IKaw lang hinahanap!

Kung mababalik ko pa
Ang ating nakaraan
Pipiliting tuwirin
Mga pagkakamali

Mga pagkakamali
Na nagbigay sa iyo
ng lungkot, luha't sakit
Nung tayo'y mag-irog pa

E di sana'y masaya
Ngayon sa piling mo...
Di tulad ngayon..ako'y
nangungulila sa'yo..
-ninoybaltazar09-

No comments:

0 comments:

Post a Comment






Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Powered by Blogger.

Copyright © / abRNnplako?!

Template by : Urang-kurai / powered by :blogger