DakiLanG torpe ng BSN 1-D

6/6/08 3:27 PM




torpe



Eto na naman ako
Naghahanap ng tiyempo
Na sabihin sa kanya
Nilalaman nitong puso

Naghihintay ng tamang oras
Naghihintay ng tamang sandali
Na aminin na sa kanya
Na ang puso kong ito'y sa kanya lang umiibig

Pero bakit kaya ganito?
Sa tuwing siya'y makikita ko
Animo isa siyang 'scotch tape'
Na tumatakip sa bibig ko?!

Bakit kaya ganun?
Ang daling sabihin, ang hirap gawin!
Sa tuwing siya'y makikita
Nauunahan na ng kaba sa aking dibdib

Akalain mong para siyang 'U-TURN' sign
sa tuwing siya'y makikita ko
Direksyon ng pupuntahan ko'y nagbabago
Na wari di pa handang sabihin sa kanya ang totoo!!

Ilang araw at linggong pinagpaliban
Ilang buwan na ang nasayang
Simula pa nung 1st SEM, umabot ng SUMMER
Eto pa rin...wla pang nangyayari!!


Anak ng Jueteng!!! AMfnezz!!!
Kailan pa kaya sa kanya masasabi?
Kung ganito na naman ako
Isang torpeng duwag na naghihintay ng sandali!

Pasensya na talaga
Kung ganito ako katorpe
Ngayon ko lang kasi naramdaman ito
Ang umibig ng buong puso't isipan sa isang babae

Kaya eto ako ngayon
Dinadaan na lang sa pagsulat ng tula
Sinasayang ang natitirang sandali't
Itatago na lang ang nilalaman nitong puso :(



T _ T-ninoybaltazar09-

No comments:

0 comments:

Post a Comment






Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Powered by Blogger.

Copyright © / abRNnplako?!

Template by : Urang-kurai / powered by :blogger