Kung hahayaan lang ako...

6/30/08 7:40 PM



Kung hahayaan lang akong
Pagbigyan ng Bathalang Maykapal
Na bigyan pa ako ng isa pang pagkakataon
Ang pagkakataong ito'y ilalaan para lang sa'yo

Kung ako may mapagbigyan ng isang pagkakataon
Na maibalik pa ang mga nakaraang nasayang....
Ang mga ito'y di na sasayangin pa't itatama na
At aking susulitin bawat oras para sa'yo..

Nais kong sabihin sa'yo ng harap-harapan
Sa harap mo na walang kaba't pag-aalinlangan
Na sabihin sa'yo na mahal na mahal ko
Ikaw lang at wala nang iba pa

Kung bibigyan pa 'ko ng pagkakataong ipadama
Nais kong hawakan 'yong kamay at pisngi
Nais kong ring hagkan ka nang mahigpit at
Isigaw sa CamPus na "IKAW LANG MAHAL KO!"

Nais ko ring iparinig at ipadama sa'yo
Ilalagay ko ang kamay mo saking dibdib
Ipapadama ang puso kong tumitibok
Tumitibok na kasing bilis ni LYDIA DE VEGA!

Kung mabibigyan rin ako ni Bathalang Maykapal
ng isang kapangyarihang magpapahinto ng oras
di ako mag-aalinlangang pahintuin ang oras
upang ang pagkakataong ito'y di na matapos pa...



-nin0ybaltazar09-

No comments:

0 comments:

Post a Comment






Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Powered by Blogger.

Copyright © / abRNnplako?!

Template by : Urang-kurai / powered by :blogger