Na-Car ACciDent aq!!......

Totoo 'to walang biro......

Aaray!! ang saket! di ku akalaing ma-eexperience ko 'to!...mantakin niyong hindi man lng nafeel ng driver ang powers ko?!!....Ang T*Nga nun ah?!!!.......hekhek! may tama ba aq magbiro pa??...
Kanina lang nangyare yun.....ayun....tumatawid kase aq sa may TIMES.....ang saya saya ko pa nung araw na yun....may mga kasabay naman aq sa pagtawid... mga matatanda pa nga e....san pa kau...! Ayun dahil sa tiwala ko naman sa mga kasabay ko, kampante ako.....nagsesenyas naman aq...... sa paglalakad q bigLa na lng aqng naguLat nang mabangga na q ng kotse....HONDA...( nde q na sasabihin ung plate no. para privacy naman......XUV.153!....hekhek! jokE lng!).......kalain niyong para akong Chris Brown (yung sa music video niyang 'With You') sa kaLsada nang napaikot ako nung mabangga aq.......tapos, bigLang bagsak sa kalsada...
KaLa q nga nkita ko na c San Pedro nunbg time na yun...hinde pala Traffic Enforcer pala un!......HiLong hilo talaga aq nung pagkatayo q..... naguLat na lng din ako....Kala q naHIT & RUN na q......nahiya aq sa mga taong naktingin saken.....SUPER talaga qng nahiya....Buti hindi pa uso nun ang Picture-then-post-sa-Facebook dahil panahon pa 'to ng Friendster!.Pero nakakahiya pa rin sa tulad kong gandang lalaki ko..sino ba namang hinde, di ba?.....
Tapos nun biglang may lumapit saken na babaeng nursing student.....tinan0ng niya ko kung okei lang ako...Gusto ko sanang sabihing, "Ay, HINDI ikaw kayang mabunggo tapos tanungin kita kung 'ok lang sayo?!'.Pero ko syempre nasabi yun, nagulat talaga ako.Taga-PERPS siya.....naTOUCH naman aq nung natanong niya ako.... dinaLa niya ko sa ospital ng PERPS....grabeh nasa isip ku.... She's MY SAVIOR! maganda rin siya pero may minamaHal na ako e...sayang lang talaga....
Nahiwagaan ako sa babaeng tumulong saken.....nagtataka naman ako kung bakit niya ko tinutulungan. Muntik na ring mahulog ang brief ko este ang loob ko sa kanya pero hindi nangyari yun. Nagulat ako nung malaman ko na siya pala ang nakabangga sakin..WHAAAAAAAAAATTTTTTT!!!!??.. ..anu ule?? ulitin mu nga??!!

Gaya ko, 2nd year college din siya. Kasing edad ko rin. Buti na lang mabaet din siya.....dahil imbes na tinakbuhan niya ko...tinulungan pa niya ko....siya pa ang nagbayad sa ospital.
Sa awa naman ng Diyos....wala naman akong natamong injury...abrasions (galos) lang.....
Grabeh sakit pla talagang mabangga kahit na medyo mabagal ang takbo ng Kotse (yung nsa tipong 20kph ha? ) kala ko talaga katapusan ko na nung araw na un......ayoko nga?!! Marami pa kong gustong gawin sa buhay tulad na lang nung pagflat ng gulong at galusan ang pintura ng kotse ng bumunggo sakin? Joke lang!

Hinding-hindi ko talaga makakalimutan 'tong araw na ito saken......ito rin ang araw na nagABSENT ako sa RE...tapos pinahiya pa ko ng prof. ko sa ANA LEC!!!! SAAARRRRAAAP!!

No comments:

0 comments:

Post a Comment






Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Powered by Blogger.

Copyright © / abRNnplako?!

Template by : Urang-kurai / powered by :blogger