Pasasalamat ng 'sang Makata

6/22/08 12:47 PM



Ako'y nagpapaSalamat sa'yo
mula sa taos ng aking puso
sa pagiging inspirasyon sa pag-aaral ko...
sa pagiging inspirasyon ng buhay ko...


Ako'y nagpapasalamat sapagka't
ikaw ang nagbigay sakin ng sigla't saya...
ikaw ang lunas saking lungkot at lumbay...
ikaw ang nagbigay ng kulay saking buhay...


Ako'y nagpapasalamat uli
pagka't ikaw nagturo saking maging Makata..
ikaw nagturo sakin kung panong magmahal..
at ikaw ang naggising sa puso kong natutulog..


Ako'y hahalik sa dulo ng aking kamay
Aking iihipan at isasabay sa hanging lumilibot
Umaasang sana'y makarating sa'yo ang halik
ng aking pag-ibig na puno ng pasasalamat...

Salamat...

Salamat...




-ninoybaltazar09-


No comments:

0 comments:

Post a Comment






Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Powered by Blogger.

Copyright © / abRNnplako?!

Template by : Urang-kurai / powered by :blogger