Para k tlgang *SCoTch TapE* s biBig q...

Hahaha! anU bah NaMan 2ng buhay na i2... ang dami kong gustong sabihin sa kanya, pagkatap0s pagdating sa harap-harapan niya...aun wla na! Ang hirap ah!....Nde ko talaga alam sa sarili ko ha? Binibigay na nga saken ng pagkakataon, niLuLuwa ko pa!! Parang sinasayang ko lang ang mga pagkakata0n ko! Ang sarap magWaLa!! HanGgang kaiLan kaya ako ganito?? Na pag nasa harapan niya nauutaL-utal pa aq?? Hirap talaga...1st time ko palang kase nangyare saken 2 e!......Ahhh!!! ASAR!!!! Ang tipo ko talaga ang SARAP ipaTap0n sa TAIPEI 101!!! ANg sarap ipaBugBog sa isang GrUpo ng FraterNity!!! AbN0rMal ba aq??.... Ano Bah??!!!!! Sa tuwing kakausapin ko xia, parang wLa lng! walang nangyayare!! Wlang masabi! Parang di ko siya katabi!! Anu ba yan Chard??? KakaUsapin mo ba xia o nDe? HanGGang kaiLan ka na Lng ba GanYaN!!!!!!!!

SimuLa taLaga nGeon, titinuin ko ang sarili ko!!! IniS talaga ako sa sariLi ko!!!!!!!!!!!!!!!!!

No comments:

0 comments:

Post a Comment






Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Powered by Blogger.

Copyright © / abRNnplako?!

Template by : Urang-kurai / powered by :blogger