TpOs n b ExAm mo? Pra Aq NmAn SaGuTin Moh!

6/6/08 3:26 PM



Sa tuwing papasok sa eskwela
Ikaw lang laging hinahanap-hanap
Para ka kasing CENTRUM
Kinukumpleto mo araw ko!!

Nagtataka talaga ako sa iyo
Kung pinaglihi ka ba sa KUPIDO?
Tinamaan mo kasi ang puso ko
At nandito ngayon sayo'y umiibig !

Iniisip ko nga'y liban sa pagiging dAncEr,
Magaling ka rin palang DRIVER!
Siguro'y nagtataka ka kung bakit?
Kasi "you're always driving me crazy!"

Minsan nga ay may nagtanong na saken
Kung ako ba'y nawawala sa campus?!
Ani ko'y 'OO'...'kaw kasi MAPA ko
"I always get lost without you!"

Pag sa tuwing ako'y EMO
Ikaw lang ang hinahanap-hanap
Ikaw ang PUSTISO ko.....
"I can't smile without you!"

Ako'y may itatanong lang sa'yo
Wag ka sanang magugulat
Pa-aari mo ba ang MERALCO?!
"coz' you're always light up my day!"

Pasenya na kung nakokornihan ka na
Nais ko lamang mabigyan ka ng saya
Makita ka lang na laging masaya
Araw ko'y sumasaya na din!


-ninoybaltazar09-

No comments:

0 comments:

Post a Comment






Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Click Me

Powered by Blogger.

Copyright © / abRNnplako?!

Template by : Urang-kurai / powered by :blogger